Biệt thự Furama Villas Đà Nẵng, trải nghiệm mới cho gia đình

Trải nghiệm biệt thự Furama Villas Đà Nẵng cho gia đình 6 người

Dịp nghỉ cuối tuần vừa rồi, vì muốn chọn một nơi nghỉ ngơi thư giãn nên nhà mình chọn biệt thự 3 phòng ngủ tại Furama Villas. Chuyến đi chơi ngắn ngày nhưng mình thực sự ấn tượng bởi biệt thự ở đây. Vài chia sẻ trải nghiệm biệt thự Furama Villas Đà Nẵng của gia đình mình hy vọng giúp mọi người tham khảo nhé!

Lựa chọn biệt thự

Lúc mới có ý định gia đình mình cũng do dự lựa chọn giữa các biệt thự tại Đà Nẵng. Bố bảo muốn gần trung tâm, đi lại cho tiện. Qua tham khảo mình với chị quyết định chọn biệt thự Furama Villas. Nghe bạn đặt phòng bảo gia đình mình đi mùa thấp điểm nên được giá ưu đãi biệt thự 3 phòng ngủ 8,2 triệu /1 đêm. Mức giá này cho 5 người lớn và 1 trẻ chưa có ăn sáng tính ra khá hợp lý.

Không gian thích hợp cho gia đình

Sau khi xuống sân bay, đón taxi chạy khoảng 12 phút đã đến Furama. Hình như mình nhớ từ bãi tắm Mỹ Khê chạy ngang qua 2 khu resort là đến. Khi check in, các bạn lễ tân hỏi chị có mã nhận phòng không? Tôi nhớ căn số căn biệt thự mà bạn đặt phòng gửi là căn S35 nên báo với lễ tân như vậy. Thủ tục check in hoàn tất gia đình được bác tài xe buggy đưa đi vòng vèo qua vài con đường nhỏ là đến căn S35. Lúc này cả gia đình đã ấn tượng với cây cối xanh mát của khu resort. Tôi với chị cũng mừng thầm sợ không như mong đợi lại làm cả nhà mất vui.

Nội thất sang trọng

Cánh cổng bằng gỗ mở ra, hồ bơi xanh trong đập vào mắt. Quá tuyệt! Anh rể tỏ ra khá hài lòng! Phòng khách khá rộng, tivi, bình hoa, ghế sofa và có cả sofa nằm… mọi thứ khá ổn. Thích nhất là giá sách cạnh sofa nằm. Trên bàn còn có trái cây và hoa chào đón. Lúc ấy chị quản gia vào bàn giao chìa khóa và hướng dẫn cách sử dụng điện nước cho chị mình. Phòng bếp liền với phòng khách. Bàn ăn khá rộng, cho tầm 10-15 người. Khu vực bếp cũng khá ổn, hầu như khá đầy đủ vật dụng nấu ăn cả rồi. Một điều ấn tượng là khu vực phòng ăn có 2 cánh của lớn mở ra. Một cửa là ngay hồ bơi, một cửa mở ra là sân nhỏ nhìn qua căn bên cạnh. Không gian thoáng mát vô cùng. Không bức bách như ở nhà mình ngoài đấy!

Phòng ngủ hiện đại rộng rãi

Lần trải nghiệm biệt thự Furama Villas Đà Nẵng này ấn tượng nhất là phòng ngủ rộng rãi, nội thất gỗ sang trọng.

Biệt thự này có 3 phòng ngủ. Bước lên tầng 2, phòng ngủ đầu tiên là phòng 1 giường ngủ rất rộng. Từ đèn ngủ đến bàn ghế, các bức tranh đều hài hòa, ấn tượng. Bố bảo, biệt thự này toàn gỗ, mát mẻ thích thật đấy! Phòng tắm phòng này rộng gần bằng phòng ngủ cơ đấy. Ngay cạnh bồn tắm bằng đá là cửa sổ lớn, ngoài kia cây cối xanh mát vô cùng. Ngoài ra, còn có ban công rộng, có bàn ghế và hướng xuống hồ bơi! Phòng đối diện có 2 giường 1 mét 4  rộng rãi, cũng có 2 cửa sổ, ban công… Tầng 3 tầng áp mái là phòng 2 giường ngủ xinh xinh, có phòng tắm nhưng phòng này không có bồn tắm nằm. Mọi người đều hài lòng về phòng ngủ ở đây.

Khuôn viên mát mẻ

Sau khi ăn uống nghỉ ngơi, cả nhà quây quần khu vực hồ bơi. Hồ bơi cũng khá sâu, nước trong xanh mát mẻ. Thích cái xích đu màu trắng chụp hình xinh phếch! Phía sau hồ bơi có bộ bàn ghế, vườn nhỏ phù hợp tiệc BBQ tối cho gia đình. Cả nhà thả bộ ra khuôn viên khu resort. Không khí trong lành, cây cối xanh mát vô cùng. Mình chụp khá nhiều ảnh. Đi một đoạn qua tầm 3,4 căn là đến hồ bơi của khu villa. Hồ bơi uốn lượn sạch sẽ , cây cỏ khá mát mẻ. Hôm mình đi cuối tuần nên cũng khá đông người ở khu vực này. Thả bộ thêm vài phút đến khu vực biển, nhưng hôm đấy có gió nên mọi người không tắm biển. Ngang qua vài căn biệt thự gần biển thấy khá ấn tượng. Nghe mọi người bảo căn đấy 4 phòng ngủ đẹp hơn và rộng hơn ngàn mét vuông. Lần sau mà đến chắc nhà mình chọn căn đấy vì mở cửa là ngay biển, thích thật!

Vào Furama Villas quên hẳn cả công việc ,không gian mát mẻ, vườn cỏ cây hoa lá. Phải nói là quên cả lối về! Có thời gian gia đình mình chắc chắn sẽ ở lâu hơn.

Trải nghiệm đáng nhớ

Tuy chỉ 2 ngày 1 đêm nhưng sau chuyến đi mọi người đều hài lòng bởi phòng ngủ đến khuôn viên mát mẻ, biệt thự không gian rộng rãi thoáng mát. Vị trí lại gần trung tâm thuận tiện đi chơi, ăn uống, mua sắm tại Đà Nẵng. Từ chị quản gia, chị dọn phòng, hay nhân viên lễ tân, chú tài hay các cô chú làm vườn đều vui vẻ trò chuyện thân thuộc. Có một điều là di chuyển trong khu villa hơi bất tiện, chờ xe buggy hơi lâu vì nghe báo khách hơi đông. Nên mọi người thả bộ từ biệt thự đến cổng khu Furama Villas tầm 4 phút.

Buổi tối ở đây thì không gian khá là yên bình. Mình và chị ra chợ mua kha khá hải sản. Tiệc BBQ tổ chức trong không gian ấm cúng bên cạnh hồ bơi! Sáng hôm sau lại quây quần nấu và ăn sáng tại khu bếp rộng. Nơi này thân thuộc ấm cúng như mình đang ở nhà mình vậy!

Trải nghiệm biệt thự Furama Villas Đà Nẵng của gia đình mình hy vọng sẽ phần nào giúp mọi người có thêm kinh nghiệm lựa chọn đặt phòng villa tại Đà Nẵng.

Một vài hình ảnh của biệt thự mình chia sẻ mọi người tham khảo nhé! Hơi tiếc một chút là không chụp hết nội thất, nhưng ở ngoài còn đẹp hơn trong hình mình chụp đấy!