Villa giá rẻ Đà Nẵng lựa chọn hàng đầu của du khách

Villa giá rẻ Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu của du khách gần đây


Thiên đường nghỉ dưỡng Đà Nẵng ngày một đa dạng. Khách sạn mọc lên khắp phố đến sát biển. Nhưng Villa giá rẻ Đà Nẵng đang là lựa chọn hàng đầu của du khách thời gian gần đây. Cùng khám phá xem vì sao Villa giá rẻ Đà Nẵng là có sức hút như vậy bạn nhé!

11.  Các khu villa giá rẻ Đà Nẵng

Các khu villa giá rẻ Đà Nẵng nằm trong các khu resort 5 sao Đà Nẵng. Với khuôn viên xanh mát, bãi biển riêng và dịch vụ đẳng cấp được các nhà đầu tư khai thác và là sự lựa chọn hàng đầu của du khách.


*Furama Villas - Villa giá rẻ Đà Nẵng gần trung tâm nhất





Có thể nói đây là khu villa xanh mát nhất và gần trung tâm nhất Đà Nẵng. Các biệt thự ẩn dưới hàng cây xanh mát của khu resort. Từ trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút taxi để đến khu villa giá rẻ Đà Nẵng này.
Nội thất nơi này được đầu tư và thiết kế đẳng cấp, tạo không gian thoải mái và hài lòng nhất cho du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi này.
Mức giá dao động chỉ từ 7.900.000 VND cho 1 đêm nghỉ dưỡng cho villa 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng cho đoàn dưới 10 khách. Ngoài ra còn có cả villa 4 phòng ngủ cho du khách lựa chọn.
Đến nơi đây để trải nghiệm sự bình yên và không gian đẳng cấp hàng đầu Đà Nẵng.

*The Ocean Villas - Villa giá rẻ nhất




Khu biệt thự 5 sao với giá rẻ nhất Đà Nẵng. Các villa được thiết kế hiện đại, không gian tươi mới. Với hệ thống villa từ 2 đến 5 phòng ngủ  và căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Mức giá chỉ từ 4.500.000 VND cho villa 2 phòng ngủ.
Dù cách trung tâm khoảng 15 phút đi xe nhưng The Ocean Villas luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi mức giá rẻ và dịch vụ tốt tại Đà Nẵng.
Ngoài ra, Hyatt Regency và Premier Villge cũng được nhiều du khách lựa chọn cho chuyển nghỉ dưỡng của mình.

22. Vì sao du khách chọn villa giá rẻ Đà Nẵng

Nằm trải dài bên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bãi biển riêng biệt. Thay vì chỉ gò bó trong các căn phòng khách sạn chật hẹp. Đến với các villa giá rẻ Đà Nẵng du khách đều có phòng khách rộng, nhà bếp đầy đủ vật dụng, hay hồ bơi riêng xinh xắn cho gia đình bạn không gian thoải mái nhất không khác gì đang ở ngôi nhà của mình. Đặc biệt với thiết kế nhiều phòng ngủ phù hợp với các đoàn gia đình, bạn bè muốn có không gian sum vây bên nhau sau bao ngày làm việc căng thẳng.














Ngoài ra, dịch vụ tại các khu villa giá rẻ Đà Nẵng ngày một nâng cao. Dịch vụ phòng, dịch vụ nấu ăn, dọn dẹp hay phục vụ những bữa tiệc nhỏ cho gia đình bạn theo yêu cầu.
Đặc biệt, đến Đà Nẵng mua hải sản về chế biến và thưởng thức tại villa là điều tuyệt vời vô cùng!

33. Cách đặt villa giá rẻ Đà Nẵng tốt nhất

Các bước đặt phòng villa giá rẻ Đà Nẵng để mang đến cho bạn những phút giây thư giãn bên gia đình, bạn bè trong chuyến nghỉ dưỡng tại Thành Phố biển Đà Nẵng xinh đẹp :  hướng dẩn đặt phòng furama villas Đà Nẵng

44. Liên hệ đặt villa giá rẻ Đà Nẵng


Chúng tôi với hệ thống villa được đầu tư và số lượng nhiều nhất Đà Nẵng. Chắc chắn mang lại cho bạn mức giá và chất lượng tốt nhất!
Liên hệ để được tư vấn cụ thể : 
0901 151868 - 0914 501002

Email: furamavillasdn@gamil.com

Bởi furamavillasdn.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét