Khám phá phòng ngủ biệt thự Furama Villas Đà Nẵng

Phòng ngủ Furama Villas Đà Nẵng - Biệt thự đẹp bật nhất khu resort


Lựa chọn villa có phòng ngủ hài lòng cả gia đình là điều tất cả mọi người mong muốn. Furamavillasdn.com xin giới thiệu các phòng ngủ tại một trong các Biệt thự 03 phòng ngủ có nội thất đẹp tại Furama villas Đà Nẵng.

1.Giới thiệu Phòng ngủ biệt thự Furama Villas Đà Nẵng 


Với thiết kế L của căn biệt thự, các phòng ngủ sang trọng được bố trí ở tầng 2 và 3. Các phòng ngủ với sàn gỗ cao cấp đầy quyến rủ với các bức tranh dân gian, ánh đèn, bàn làm việc, sofa, tivi, wifi… và phòng tắm cũng không kém phần sang trọng.
Dịch vụ khăn tắm, áo choàng, phòng tắm đều cao cấp đem lại sự thoải mái nhất cho gia chủ.

2.Khám phá các phòng ngủ biệt thự Furama Villas Đà Nẵng

*Phòng ngủ 1 – Phòng King bed có 1 giường ngủ lớn




Cầu thang gỗ dẫn lối lên tầng 2, phòng ngủ đầu tiên bên tay trái là phòng ngủ Master. Mở cánh cửa bước vào căn phòng này, ấn tượng đầu tiên là giường ngủ rộng rãi. Gam màu nâu – xanh được trang trí đầy tinh tế và sang trọng. Toàn bộ nội thất tủ quần áo, giường, bàn làm việc, sofa đều bằng gỗ cao cấp với mong muốn tạo sự thoải mái nhất cho khách ở villa.

Phòng ngủ cực thoáng bởi 2 cánh cửa sổ hướng ra vườn và cánh cửa dẫn lối ra ban công rộng hướng hồ bơi.




Phòng tắm phòng này rộng nhất với nội thất bằng đá cẩm thạch.
Phòng ngủ master của biệt thự Furama Villas Đà Nẵng rộng tầm 45-53m2.

*Phòng ngủ 2– Phòng Twin bed có 02 giường nhỏ có thể ghép giường



Đối diện với phòng Master là phòng ngủ với 02 giường nhỏ nhưng có thể linh hoạt ghép lại với nhau thành 1 giường lớn. Tất cả nội thất tương tự phòng master nhưng phòng này không có ban công và phòng tắm diện tích nhỏ hơn.

Phòng ngủ thứ 2 này có diện tích 40 - 45 m2.

*Phòng ngủ 3 – Phòng twin bed ở tầng áp mái



Tầng 03 của căn villa là căn phòng Twin bed có thể ghép giường xinh xắn. Với diện tích khoảng 35-38 m2, nội thất tương tự 02 phòng còn lại. Nhiều du khách rất thích phòng này với thiết kế xinh xắn và riêng tư của nó.

3.Hướng dẫn đặt phòng  villa có phòng ngủ đẹp bật nhất Furama Villas

4. Liên hệ đặt phòng  

*Liên hệ tư vấn đặt phòng : 0901 151868 - 0914 501002


Khám phá phòng ngủ biệt thự Furama Villas Đà Nẵng phần nào giúp bạn có thêm thông tin cụ thể về Biệt Thự Furama Villas Đà Nẵng. Furamavillasdn.com hy vọng giúp bạn lựa chọn được căn biệt thự tuyệt vời nhất cho chuyến nghỉ dưỡng hè này. Tham khảo khuyến mãi mùa hè tại Furamavillasdn.com.
Bởi Furamavillasdn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét