Cho thuê biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ

CHO THUÊ BIỆT THỰ FURAMA ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ 2017


Biệt thự Furama Đà Nẵng đẳng cấp 5 sao xanh mát với mức giá rẻ đang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Furamavillasdn.com quản lý và cho thuê biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ nhất Đà Nẵng.

1. Giới thiệu dịch vụ cho thuê biệt thự furama Đà Nẵng giá rẻ



Thay vì gò bó trong các khách sạn, bạn có thể được rất nhiều lợi ích khi thuê biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ. 
Cả gia đình sẽ tha hồ tắm mát ở bể bơi riêng và các bể bơi chung của resort. Sinh hoạt quây quần bên nhau với phòng khách rộng rãi và hiện đại. Tuyệt vời hơn khi bạn có thể nấu nướng, thoải mái thưởng thức hải sản tại biệt thự với nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Khuôn viên biệt thự có cả không gian cho tiệc BBQ cho cả gia đình bạn nữa nhé.
Chỉ vài bước từ biệt thự bạn đã có thể thỏa sức check in hay tắm mát tại bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Với dịch vụ chu đáo dọn phòng hằng ngày, cung cấp nước suối hằng ngày, trái cây chào đón, wifi, xe điện… chắc chắn sẽ làm gia chủ hài lòng.

2. Giá cho thuê biệt thự furama Đà Nẵng

Cho thuê biệt thự 2 phòng ngủ Furama


Cho thuê biệt thự furama Đà Nẵng giá rẻ chỉ 6,400,000 VND đến 7,400,000 VND cho biệt thự Furama 2 phòng ngủ có hồ bơi riêng. Biệt thự 2 phòng ngủ Furama có sức chứa 4 người lớn và 2 trẻ em hoặc 5 người lớn. 

Cho thuê biệt thự 3 phòng ngủ Furama


Cho thuê biệt thự furama Đà Nẵng giá rẻ chỉ 7,600,000 VND đến 9,800,000 VND cho biệt thự Furama 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng. Biệt thự 3 phòng ngủ Furama có sực chứa 6 người lớn và 3 đến 4 trẻ em. Hoặc 9 người lớn.

Cho thuê biệt thự 4 phòng ngủ Furama


Cho thuê biệt thự furama Đà Nẵng giá rẻ chỉ 9,300,000 VND đến 10,500,000 VND cho biệt thự Furama 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng. Biệt thự 4 phòng ngủ Furama có sực chứa 8 người lớn và 4 đến 5 trẻ em. Hoặc 11 người lớn.

3. Liên hệ cho thuê biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ

Nếu có kế hoạch nghỉ dưỡng hay thuê villa Furama Villas Đà Nẵng bạn có thể liên hệ 0901 151 868  để được tư vấn tận tình và đặt giữ chỗ.

Furamavillasdn.com là đơn vị cung cấp và cho thuê biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ nhất Đà Nẵng. Với mong muốn giúp du khách trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và đặt được chỗ nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý nhất. 


Bởi furamavillasdn.com 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét