Biệt thự Furama Đà Nẵng nơi check in tuyệt đẹp

Biệt thự Furama Đà Nẵng nơi check in tuyệt đẹp

Biệt thự Furama Đà Nẵng là một trong những villa đà nẵng thu hút du khách gần đây. Với không gian xanh mát và các căn biệt thự xinh xắn nối liền nhau là nơi check in vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình. Mỗi ngày, Biệt thự Furama Đà Nẵng đón rất nhiều du khách gần xa đến đây nghỉ dưỡng. Cùng khám phá điểm đến lý tưởng và những khoảng khắc tuyệt vời của du khách khi đến nơi đây.

1.Tại sao biệt thự Furama Đà Nẵng là có sức hút đến vậy?

Các biệt thự xinh đẹp đẳng cấp

Furama Villas có nhiều mẫu biệt thự được đặt tên theo các loại đá quý như: Diamond, Pearl, Sapphire, Ruby. Mỗi căn biệt thự tại Furama mang màu sắc riêng. Các căn biệt thự đẳng cấp 5 sao nối tiếp nhau bên bờ biển vàng.


Các căn biệt thự nội thất gỗ làm chủ đạo đều có ban công, xích đu hay nội thất xinh xắn mang đến sự thân thiện nhất cho du khách. Du khách đến nơi đây cảm giác như đang ở nhà của mình vậy!

Hệ thống hồ bơi 5 sao

Mỗi căn biệt thự nơi đây đều có hồ bơi riêng biệt rộng rãi. Ngoài ram cả gia đình có thể thỏa thích tắm mát ở 2 khu hồ bơi của resort.


Hồ bơi khu biệt thự 


Hồ bơi khu resort

Khuôn viên xanh mát gần biển

Những hàng cây xanh và cỏ tươi hoa lá xanh mát dẫn lối du khách khi đến biệt thự Furama Đà Nẵng. Khách ở biệt thự chỉ cần mở cánh cửa sổ đã nghe tiếng cây lá hay tiếng  sóng rì rào!



Ngồi xích đu của biệt thự đọc sách là điều thú vị vô cùng.

Biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ

Ngoài  không gian xanh mát hay đẳng cấp 5 sao. Biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ cũng là điều thu hút du khách. Với mức giá cho thuê một đêm nghỉ dưỡng tại bookingvilladanang.com từ 6,5 đến 7,3 triệu cho biệt thự 2 phòng ngủ. Hay 7,5 đến 9,3 triệu cho biệt thự 3 phòng ngủ. Với mức giá rẻ này nhiều du khách không ngại đến nơi đây check in nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

2.Du khách check in tại Biệt thự Furama Đà Nẵng

Cùng ngắm những khoảng khắc của du khách đến với chốn nghỉ dưỡng 5 sao Furama Villas.

Ảnh Internet

3.Kết

Biệt thự Furama Đà Nẵng là một điểm nhấn nổi bật trong hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng. Với không gian đẳng cấp riêng biệt, yên lành biệt thự Furama Villas ngày càng nhiều du khách lựa chọn. Thuê biệt thự Furama Đà Nẵng giá rẻ để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho bạn và gia đình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét